Dubai commercity เล็งเปิดทำธุรกิจร้านค้าออนไลน์ในภูมิภาคอาเซียน

Dubai commercity

Dubai commercity

ร้านค้าออนไลน์ มียอดขายสูงขึ้นในปี 2020 เมื่อการระบาดใหญ่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภค นักช็อปทั่วโลกหันมาใช้อุปกรณ์อัจฉริยะของตนสำหรับทุกอย่างตั้งแต่ร้านขายของชำไปจนถึงเสื้อผ้า สองปีต่อมาแม้จะควบคุมโรคโควิด-19 ได้ แต่กระแส online store ยังคงได้รับแรงผลักดันอย่างต่อเนื่อง

ตามข้อมูลที่เผยแพร่โดย ร้านค้าออนไลน์ ชั้นนำอย่าง shopify ยอดค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกจะมีมูลค่ารวม 5.33 ล้านล้านยูโรในปี 2565 โดยมากกว่า 15% ของยอดค้าปลีกทั้งหมดในตลาดที่พัฒนาแล้วทำผ่านระบบออนไลน์ และคาดว่าจะเติบโตถึง 24.5% ภายในปี 2568 .

ปัจจุบันในตะวันออกกลาง ร้านค้าออนไลน์ มีสัดส่วนเพียง 2% ของตลาด แสดงถึงโอกาสในการเติบโตอย่างรวดเร็วที่ดึงดูดให้สตาร์ทอัพ dubai commercity เป็นศูนย์กลางร้านค้าแบบออนไลน์ครบวงจรสำหรับธุรกิจใหม่และที่มีอยู่ rashed al mulla ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดกล่าวว่าความต้องการของ store ออนไลน์ มีมากกว่าอุปทานในปัจจุบัน

อุตสาหกรรมทั้งหมดพยายามที่จะตอบสนองความต้องการนี้ ความต้องการมาจากทั้งสองทาง มันมาจากคนที่เรียกร้องสินค้าและบริการของพวกเขาให้จัดส่งผ่านร้านค้าออนไลน์และจาก supplier ที่ระบุว่านี่เป็นโอกาสที่เราจำเป็นต้องเข้าถึง และบริการย่อยทั้งหมด ขณะนี้มีความต้องการสูง เช่น ฟินเทค เกตเวย์การชำระเงิน พอร์ทัลออนไลน์ การส่งมอบในนาทีสุดท้าย และ logistics

บริษัทหนึ่งที่ได้รับประโยชน์จากกระแส ร้านค้าออนไลน์ คือทามารา บริษัทฟินเทคในดูไบแห่งนี้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบการซื้อตอนนี้ ชำระเงินภายหลังสำหรับโซลูชันทางการเงินสำหรับผู้บริโภคในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คูเวต และซาอุดีอาระเบีย ภายใน 20 เดือนของการดำเนินการ แพลตฟอร์มดังกล่าวมีลูกค้าที่ลงทะเบียนมากกว่า 2.5 ล้านรายและผู้ค้าที่ลงทะเบียนมากกว่า 3,500 ราย

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากร้านค้าธรรมดาเป็น ร้านค้าออนไลน์ ยังคงดำเนินต่อไป เหตุผลหนึ่งที่เราเห็นการเติบโตเกิดขึ้นคือจำนวนประชากรจริงๆ แล้วเป็นประชากรที่อายุน้อยมาก พวกเขายังเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมากและมุ่งเน้นไปที่ความสะดวกสบาย และเมื่อคุณดูสถิติทั่วไป เช่น รายได้เฉลี่ยของครัวเรือน มันเข้ากันได้ดีกับตลาดที่พัฒนาแล้ว ดังนั้นจึงมีโอกาสใหญ่ในภูมิภาคนี้ ทั้งนี้หลังจากที่โควิดระบาดก็ทำให้เกิดร้านค้าทางอินเตอร์เน็ตเกิดขึ้นมากมาย