แฟน pokemon ออกแบบบรูโน่ของ Elite Four ใหม่

pokemon

pokemon

แฟรนไชส์ pokemon  ขอให้ผู้เล่นก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์โปเกม่อนด้วยการรวบรวมตรายิมและท้าทายอีลีทโฟร์ ผู้ฝึกสอนกลุ่มนี้มักจะค่อนข้างท้าทายและด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็นการต่อสู้ที่น่าจดจำสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วม

ผู้ฝึกสอน pokemon คนหนึ่งคือบรูโน่ ปรมาจารย์ประเภทการต่อสู้ที่ปกติแล้วจะถอดเสื้อออกสู่สนามรบ ตอนนี้ แฟน pokemon คนหนึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับตัวละครตัวนี้ผ่านการออกแบบใหม่ที่น่าประทับใจ

Elite Four เป็นตัวแทนของผู้ฝึกสอนที่ดีที่สุดในลีก pokemon ระดับภูมิภาค และมีหลายเกมในเกม pokemon มากมาย บรูโน่ได้เห็นการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาในช่องที่สองใน pokemon  เรดและบลู และตั้งแต่นั้นมาก็ได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นไปบนที่ราบสูงอินดิโก

รูปลักษณ์ใหม่ที่น่าสะพรึงกลัวสำหรับ Elite 4 Bruno ที่โด่งดังนี้มาจากความคิดของ u/ibralui รูปลักษณ์ดั้งเดิมของตัวละครตัวนี้ถูกนำมาใช้ใน Pokemon Red and Blue และเห็นชายกล้ามผู้นี้นั่งไขว่ห้างในกางเกงสีขาวพร้อมกำไลที่มีหนามแหลม การออกแบบใหม่ของ U/ibralui ทำให้ figure นี้วางขาข้างหนึ่งลง กางเกงสีขาวคู่หนึ่งมีเข็มขัดสีแดงแบบใหม่

กำไลที่มีหนามแหลมก็มีลักษณะเป็นลูกบอล Poke เล็กๆ เช่นกัน ผมของบรูโน่ดูยาวขึ้นและเข้ากับสีเดิมได้ดีมาก ตัวละครโดยรวมมีรายละเอียดมากขึ้น มองเห็นเส้นเลือดแล้ว และเขาถูกล้อมรอบด้วย Onix คู่ของเขาด้วยดวงตาที่เปล่งประกาย

แฟน pokemon ที่เล่นเกมใด ๆ ที่มีที่ราบสูงอินดิโกมักจะจำได้ว่าต้องเผชิญหน้ากับเทรนเนอร์ pokemon ประเภทต่อสู้ แม้ว่าภาพนี้จะแสดงถึงเวอร์ชันที่น่ากลัวของบรูโน่ได้มาก แต่การต่อสู้ของเขาอาจตรงไปตรงมาทีเดียว ในการปรากฏตัวครั้งแรกของเขา เขาต่อสู้กับ Onix หนึ่งคู่ที่ตกเป็นเหยื่อได้ง่ายสำหรับทุกคนที่มี pokemon ประเภทน้ำ สิ่งนี้เหลือเพียงสาม Fighting Pokemon ที่จะต่อสู้ด้วย

บรูโน่ Onix ในฐานะ pokemon ดูเหมือนจะข่มขู่ แต่ไม่มีแนวโน้มที่จะมีชีวิตอยู่กับโฆษณานี้ เนื่องจากเป็น pokemon ประเภท Ground และ Rock Onix จึงอ่อนแอต่อทั้ง Pokemon Grass และ Water ถึง 4 เท่า ทำให้การต่อสู้กับ Onix เป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง