Elden Ring Fan สร้างภาพวาดอันน่าทึ่งร่วมกับ Ranni

Elden Ring Fan

Elden Ring Fan

ในช่วงหลายเดือนนับตั้งแต่เปิดตัว Elden Ring อย่างเป็นทางการ เกมดังกล่าวมีผู้ติดตามจำนวนมากทางออนไลน์ ด้วยผู้เล่นจำนวนมากที่โพสต์เนื้อหาที่สร้างโดยแฟนๆ ที่หลากหลาย ทั้งหมดได้รับอิทธิพลจากแง่มุมต่างๆ ของ Elden Ring ที่น่าสนใจมากที่เกมได้รับความสนใจภายในระยะเวลาอันสั้นเช่นนี้ แม้ว่าเนื้อหาล่าสุดของแฟน ๆ Elden Ring จะค่อนข้างโดดเด่นกว่า

หนึ่งในหลายเหตุผลที่ผู้เล่นจำนวนมากหลงใหลใน Elden Ring คือตัวละครมากมายที่มีอยู่ทั่วโลกของเกม ในขณะที่ชื่อ FromSoftware ก่อนหน้านี้มี NPC ที่น่าจดจำมากมาย แต่ตัวละครอย่าง Iron Fist Alexander ใน Elden Ring มักจะสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นจำนวนมาก ตอนนี้ แฟนอาร์ตชิ้นล่าสุดสามารถจับสาระสำคัญของตัวละคร Elden Ring ต่างๆ ได้แล้ว

ใน Reddit ผู้ใช้ชื่อ OmarvinG94 ได้โพสต์ภาพวาดที่มีรายละเอียดยอดเยี่ยมของภาพประกอบ Elden Ring หลายภาพที่มี Ranni the Witch อยู่ตรงกลาง การใช้การออกแบบสีแบบโมโนโครมและเทคนิคการแรเงาแบบต่างๆ ช่วยเพิ่มรายละเอียดให้กับภาพวาดนี้อย่างมาก รูปแบบศิลปะเกือบจะชวนให้นึกถึง Kentaro Miura รับผิดชอบในการเขียนและวาดการ์ตูนเรื่อง Berserk ทำหน้าที่เป็นอิทธิพลหลักอย่างหนึ่งไม่ใช่แค่ Elden Ring แต่เกม FromSoftware เกือบทั้งหมด

Ranni the Witch แล้ว ยังมีตัวละคร Elden Ring อื่นๆ อีกมากมายที่รวมอยู่ในภาพวาด เช่น Blaidd the Half-Wolf, War Counselor Iji และ Renalla ราชินีแห่งพระจันทร์เต็มดวง ทั้งหมดนี้ถูกนำเสนออย่างเด่นชัดเหนือ Ranni และมีความเหมาะสมตามธีม เมื่อพิจารณาถึงความสัมพันธ์ที่แยกจากกันของ Ranni กับตัวละครทั้งสามเหล่านี้

งานศิลปะชิ้นนี้ใช้เวลาเกือบหกสิบชั่วโมงจึงจะเสร็จสมบูรณ์ และเข้าใจได้ง่ายว่าทำไมเมื่อพิจารณาจากรายละเอียดแล้ว เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่แฟนๆ สามารถเชื่อมโยงเรื่องราวต่างๆ ของ Elden Ring ผ่าน fanart โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความสัมพันธ์โดยนัยและซับซ้อนที่ตัวละครเหล่านี้มีต่อกันและกัน แม้จะไม่เคยโต้ตอบในเกมเลย แฟนคนหนึ่งยังสามารถนำพี่น้องกึ่งเทพอย่าง Rykard, Ranni และ Radahn มารวมกันอีกครั้งผ่านงานแฟนอาร์ตของ Elden Ring

ไม่ว่าในกรณีใด มันจะน่าสนใจที่จะเห็นว่าเนื้อหาอื่น ๆ ที่แฟน ๆเกม Elden Ring จัดการเพื่อสร้าง เนื่องจากโลกและตำนานของ Elden Ring นั้นร่ำรวยและมีรายละเอียดมากเพียงใด