ผู้เล่น Street Fighter 6 สร้าง Gus Fring จาก Breaking Bad ในเกม

Street Fighter 6

Street Fighter 6

ผู้เล่น Street Fighter 6 ได้แก้ไข avatar ของพวกเขาให้ดูเหมือน Gus Fring จากซีรีส์ทางทีวีเรื่อง Breaking Bad ที่ได้รับรางวัล คุณลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของ Street Fighter 6 คือระบบการสร้าง avatar  ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสร้างตัวละครของตัวเองที่สามารถแชร์กับแฟนๆ คนอื่นๆ ทางออนไลน์ได้

เครื่องมือสร้างตัวละครของ Street Fighter 6 นั้นค่อนข้างแข็งแกร่ง ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างใครก็ได้ที่นึกออกภายในขอบเขตของรูปแบบศิลปะการ์ตูนที่เหนือชั้นของเกม ผู้เล่นบางคนสร้างตัวละครที่จริงจังใน Street Fighter 6 ในขณะที่คนอื่นใช้เครื่องมือสร้างตัวละครเพื่อสร้างสิ่งที่น่ารังเกียจในโลกอื่น

คนอื่น ๆ ยังคงใช้เครื่องมือสร้างตัวละครของ Street Fighter 6 เพื่อสร้างตัวละครยอดนิยมขึ้นมาใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ใช้ Twitter Loopersum ทำกับ avatar  Gus Fring ของพวกเขา

ด้วยการใช้เครื่องมือสร้างตัวละครของ Street Fighter 6 Loopersum ได้สร้างเวอร์ชันที่สมบูรณ์แบบของ Gus Fring จาก Breaking Bad หากเขาอยู่ในโลกของ Street Fighter  avatar  Street Fighter 6 Gus Fring ที่น่ากลัวและแม่นยำยังมีชุดที่ดูเหมือนเครื่องแต่งกายของ Fring จากการแสดงอีกด้วย

ใครสนใจดาวน์โหลด Gus Fring สำหรับ Street Fighter 6 สามารถใช้รหัสดาวน์โหลดต่อไปนี้: DQ4DK55QD

เช่นเดียวกับ avatar อื่น ๆ ของ Street Fighter 6 ผู้เล่นสามารถใช้ Gus Fring ในโหมดผู้เล่นเดี่ยว World Tour รวมถึงโหมด Battle Hub สำหรับผู้เล่นหลายคนออนไลน์ การป้อนโค้ดดาวน์โหลด DQ4DK55QD เป็นเรื่องง่ายๆ

ในขณะที่สร้าง avatar  แม้ว่าจะมีใครสร้าง avatar ของพวกเขาใน Street Fighter 6 ไปแล้ว การสลับไปยัง avatar ของ Gus Fring ยังคงเป็นสิ่งที่ค่อนข้างง่ายที่ต้องทำในเกม

ทั้งใน World Tour และ Street Fighter 6 Battle Hub ผู้เล่นจำเป็นต้องไปที่ Body Shop ใน World Tour พวกเขาจะต้องไอ 1,000 Zenny เพื่อแก้ไข avatar

ในขณะที่ Battle Hub Body Shop ต้องใช้ตั๋วไดรฟ์ 50 ใบ มีร้านบอดี้ช็อปหลายแห่งในโหมด Street Fighter 6 World Tour แต่ร้านใน Battle Hub สามารถพบได้ที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือของแผนที่ เมื่อพบแล้ว ให้ป้อนรหัสดาวน์โหลดเพื่อรับ Gus Fring สำหรับ Street Fighter 6