ตัวอย่างใหม่ของ Street Fighter 6 ใหม่ World Tour- Battle Hub

Street Fighter 6

Street Fighter 6

ในระหว่างโปรแกรม Capcom TGS 2022 Online Program Takayuki Nakayama ผู้กำกับ Street Fighter 6 ได้อัปเดตคุณสมบัติหลักสามประการของเกม ได้แก่ World Tour, Battle Hub และ Extreme Battles

World Tour ทำหน้าที่เป็นโหมดเล่นคนเดียวของเกม และจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งอวาตาร์ของตนเองเพื่อโต้ตอบกับโลกได้

นักสู้แบบกำหนดเองสามารถสร้างสถิติของพวกเขาผ่านการโต้ตอบกับ “ผู้เชี่ยวชาญ” เช่น Ryu, Chun-Li และตัวละคร SF อื่น ๆ ทั้งหมดในขณะที่ท้าทาย NPC ในการต่อสู้ เมื่อผู้เล่นเริ่มการต่อสู้ เกมจะเปลี่ยนจากบทสนทนาเป็นการรบทันที

เมื่อสร้างอวาตาร์แล้ว พวกเขายังสามารถใช้เพื่อเข้าถึง Battle Hub เป็นบริเวณล็อบบี้ของ Street Fighter 6 ได้อีกด้วย Battle Hub จะให้ผู้เล่นท้าทายกันและกันในการต่อสู้แบบจัดอันดับออนไลน์และแบบสบาย ๆ โดยนั่งลงที่ตู้อาร์เคดในเกม ส่วนหนึ่งของ Battle Hub จะทุ่มเทให้กับเกม Capcom ย้อนยุคคลาสสิกที่ผู้เล่นสามารถเชื่อมโยงใน Super Street Fighter 2 Turbo, Magic Sword และอีกมากมาย

โหมด Extreme Battle ใช้การต่อสู้แบบ SF6 มาตรฐานและโยนสิ่งกีดขวางแบบสุ่มเพื่อประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร แต่ละนัดจะมีกฎเฉพาะที่ต้องปฏิบัติตามเพื่อให้ได้ชัยชนะ ในขณะที่ลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร เช่น ลูกบอลกลิ้ง กระทิงชาร์จ และอื่นๆ เพิ่มความคาดเดาไม่ได้ให้กับการแข่งขัน

โหมดใหม่ทั้งสามนี้จะพร้อมใช้งานเมื่อ Street Fighter 6 เปิดตัวสำหรับ Xbox Series X|S, PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC ในปี 2023 โปรแกรม Capcom TGS 2022 Online ยังประกาศสี่ตัวละครที่กลับมาใน SF6 อีกด้วย เบต้าแบบปิดสำหรับฟังก์ชัน Battle Hub จะเริ่มในวันที่ 7-10 ตุลาคม

Capcom คอนเฟิร์มว่าจะกลับมาใน Street Fighter 6 อีก 4 ตัว โดยจะนับจำนวนตัวละครที่สามารถเล่นได้เป็น 11 ตัว

Ken, Dhalsim, E. Honda และ Blanka ทั้งหมดอยู่ใน Capcom TGS 2022 Online Program ให้ผู้เล่นได้ดูความสามารถทั้งหมดของพวกเขาก่อน ทั้งสี่จะคงการเคลื่อนไหวส่วนใหญ่จากการทำซ้ำครั้งก่อน ในขณะที่เพิ่มลูกเล่นใหม่สองสามอย่างให้กับคลังแสงของพวกเขา

Dhalsim เป็นตัวละครตัวแรกที่แสดงด้วยวิดีโอที่แสดงแขนขาที่ยืดออกและขีปนาวุธที่ใช้ไฟ กระบวนท่าหนึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาร่ายลูกไฟขนาดมหึมาด้วยมือของเขา แล้วยิงไปที่คู่ต่อสู้ของเขาเป็นแนวโค้ง ทำให้เป็นท่าใหม่ที่คาดเดาไม่ได้